Tin tức

Đăng ký tư vấn

Tin tức

Tin tức

Du học Ba Lan bằng tiếng Ba Lan có khó không?

Ngày đăng: 16/06/2023 05:46 PM

Du học Ba Lan với chi phí thấp hơn rất nhiều so với chương trình học tại các quốc gia khác ở châu Âu. Cơ hội định cư và việc làm sau tốt nghiệp cũng tăng lên rất nhiều. Tuy nhiên, du học Ba Lan bằng tiếng Ba Lan bạn đã nghe chưa? Liệu du học có khó khăn hơn? Lộ trình nào hợp lí nhất cho người mới bắt đầu học? Hãy cùng Vietlike Edu đi tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây.

Lợi thế của sinh viên du học Thụy Sĩ trường HTMI

Ngày đăng: 16/06/2023 05:39 PM

Với khẩu hiệu “Come as a Student, Become a Manager”; học viện HTMi Thụy Sĩ trang bị cho sinh viên của mình đầy đủ kiến thức, kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn cần thiết trong lĩnh vực quản lý du lịch và khách sạn; giúp các em tự tin xin việc sau khi ra trường. Chương trình đào tạo chất lượng cao đi kèm thời gian thực tập hưởng lương là một trong những lợi thế sinh viên nhận được khi du học Thụy Sĩ trường HTMi.

Du học New Zealand sau Đại học có gì đặc biệt?

Ngày đăng: 16/06/2023 03:35 PM

Nền giáo dục tại New Zealand là một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, thu hút hàng ngàn du học sinh quốc tế mỗi năm với các chương trình đào tạo đa dạng. Một trong những lựa chọn hấp dẫn cho các bạn sinh viên là du học New Zealand sau đại học. Vậy chương trình này có gì đặc biệt và sinh viên sẽ có những cơ hội như thế nào khi lựa chọn định hướng này. Hãy cùng các chuyên gia tư vấn du học Vietlike Edu tìm hiểu sau đây.

Du học Singapore vừa học vừa làm tại trường quốc tế Kingston

Ngày đăng: 17/06/2023 08:44 AM

Kingston International School là trường tư thục hàng đầu tại Singapore nổi bật với các chương trình đào tạo nghề thuộc lĩnh vực du lịch, nhà hàng, khách sạn. Theo học tại trường quốc tế Kingston, sinh viên được thực tập hưởng lương ngay trong quá trình học tại các cơ sở nhà hàng, khách sạn nổi tiếng; tích lũy thêm kinh nghiệm và có thu nhập trang trải chi phí khi du học Singapore.
Zalo Hotline